Tôi có một cái Bánh Bao trong tim mình :”>

ây gu thật đáng yêu

Tôi không phải là một Xiumin Bias, càng không phải là một XiuHan bias. Thế nhưng tôi rất thích Xiumin. Tôi thích nhìn thấy anh ấy trên sân khấu dù nó là live hay show, dù là khi có cả 12 người hay chỉ có 6 người.

Tôi thất sự rất buồn khi nhìn thấy một số bạn nhỏ (tôi gọi thế vì tôi biết họ nhỏ tuổi hơn tôi) cùng ship Hunhan như tôi và phát ngôn những câu không thể chấp nhận được. Tôi quá khó chịu để có thể viết lại những câu mà các bạn ấy đã nói về Xiumin ở đây, tin tôi đi, nó thật sự không đáng nhìn thấy một chút nào cả. Chỉ là bản thân cũng là một fan HunHan, tôi nhìn thấy chứ, những lúc EXO M ở Trung Quốc, Luhan luôn lo lắng và quan tâm đến người bạn cùng tuổi của mình. Luôn ở cạnh anh ấy là làm phiên dịch viên hay những hành động ôm nhau thân mật, điều đó thật đáng yêu, không phải sao? Và khi 12 người họ ở bên nhau, vẫn luôn có những hành động thân mật dễ thương giữa hai người bọn họ.

Họ có tình thương giữa những người bạn cùng tuổi, và Luhan, với trái tim ấm áp của mình, anh ấy biết rõ Xiumin cần biết bao một người có thể giúp anh ấy bớt lạc lõng trong nhưng buổi interview hay show thực tế. Tôi cảm thấy họ là một cặp bạn thân tuyệt vời.

Và! Xiumin! Anh ấy đẹp trai, đáng yêu, chín chắn, nghị lực, tài năng. Còn các bạn, những người đang nói những thứ tương tự như “Xiumin, anh nghĩ anh mà xứng với Luhan sao?” các bạn có đầu óc không? Nếu có thì hãy phát ngôn khi các bạn đã dùng nó dùm nhé. Nếu không nó thật sự rất đáng xấu hổ đó.

3 responses to “Tôi có một cái Bánh Bao trong tim mình :”>

  1. Xiumin với em luôn là người đặc biệt🙂 dù em thích HunHan
    2 năm vừa qua không biết là đã có bao nhiêu lời chỉ trích Xiumin rồi …

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

