[17.12.2012] D.O’s Update + Fanboard Replies (Part 1)

EXO-K's Official Website

Cre: EXO-K’s Official Website
Eng-trans: Codeexo.com
Vtrans: Yu Sama

Q: Question

A: Answer

Q: Anh có thích xem phim không? Gần đây anh đã xem phim gì thế?

A: Tôi rất thích xem phim! Gần đây tôi đã xem The Bourne Legacy đó.

A: Bạn không thể để bị bệnh được. Nếu bị cảm hãy uống thuốc vào và nghỉ ngơi thật tốt. Hãy cẩn thận với bệnh cảm đấy.

A: Đừng để cho tay bạn run lên nhé ~ Tôi đang ở đây rồi haha.

A: Đấy chính là một trong những điều khó khăn nhất đối với trẻ em…

Bạn có thể làm tốt mà ~

Cố lên nào!

Q: Oh…. Oh…. KyungSoo oppa, anh có thể gửi tới em một trái tim không?

A: Oh…Oh…

Trái tim?

A: Eunkyung-sshi, Học tốt nhé ~

Q: Daebaek! Em đã qua rồi

A: Oh ~ Chúc mừng bạn đã đậu vào đại học!

Q: Kyungsoo oppa, đừng bị bệnh nhé

A: Chúng ta đều làm bằng thép cả mà cho nên sẽ không sao đâu.

Cẩn thận đừng để bị cảm nhé!

Q: Kyungsoo-ya, sao anh đánh máy chậm thế

A: Tôi thật sự là đánh máy rất chậm…

A: Hãy mạnh mẽ lên và chiến đấu đi!

Chúc may mắn ~

Q: Em đang ở nhà nhưng sao mà lạnh thế này

A: Gần đây thời tiết đang trở nên lạnh hơn..

Cẩn thận đừng để bị cảm nhé.

Q: Tiêu chuẩn của người bạn gái lý tưởng của anh là gì thế?

A: Tôi không có tiêu chuẩn nào nhất định hết.

Xin đừng ghét điều đó nhé.

Q: Xin chào Kyungsoo, chờ một chút. Anh có ăn uống đàng hoàng không đấy? Anh có đang bị bệnh không?

A: Tôi làm bằng thép mà

Q: Kyungsoo oppa, em có siêu năng lực đó, em có thể đọc thấy câu trả lời của anh

A: Tôi thấy rồi..

(TBC)

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

