[17.12.2012] D.O’s Update + Fanboard Replies (Part 3 + End)

EXO-K's Official Website

 

Cre: EXO-K’s Official Website
Eng-trans: Codeexo.com
Vtrans: Yu Sama

 

Q: Question
A: Answer

Q: Những câu trả lời của anh đếu là trả lời tự động phải không?

A: Đó không phải là câu trả lời có sẵn đâu

Xin đừng ghét nó.

Q: Em vẫn chưa nhận được câu trả lời hôm nay TT TT

A: Nhận lấy đi này ~

Q: Anh có biết anh đáng yêu tới mức nào hay không?

A: Tôi không có đáng yêu đâu mà.

Q: Nếu anh nhìn thấy câu hỏi này thì anh sẽ cao thêm 50cm đó

A:…tôi thực sự đã ngừng lớn rồi.

Q: Việc anh nhìn thấy câu này rất quan trọng đó. Đây là điều ước cuối cùng của em trong năm 2012

A: Nghe có vẻ quan trọng.

Q: Mẹ em rất thích anh đó

A: Thật sao mẹ của bạn…

Tôi cũng thích mẹ bạn nữa…

Q: Oppa, ngày mai là sinh nhật của em

A: Sinh nhật của bạn ~?

Chúc mừng sinh nhật nha ~

Q: Có phải Sehun ăn mỳ mỗi đêm không? Cậu ấy có chia cho anh chứ?

A: Sehun ăn nhiều lắm

Nhưng mà em ấy là người không dễ gì tăng cân đâu

Q: Oppa, em ghét anh. Sao anh chưa trả lời cho em

A: Tôi đã nói trước rồi mà, đừng ghét tôi…

Q: Em muốn nhìn thấy câu trả lời của anh, em vẫn chưa ăn gì cả.

A: Đi ăn đi, nhanh lên ~

Q: Điểm quyến rũ ở anh là anh nhỏ con, anh có biết điều đó không?

A: Không phải như vậy đâu mà.

Q: Mắt cá chân của em bị hỏng rồi, nhanh lên lấy nó đi đi.

A: Mau lên lấy nó đi đi ~!

Q: Anh thích fans nhỏ tuổi hơn? Hay anh thích noona fans hơn?

A: Tất cả ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Q: Oppa anh đã đi xung quanh và giấu đi vai cùng chân của mình phải không? Vì anh nói là mình thực sự cao hơn Kris

A:  I’m busted

Q: Nếu chúng ta thi nấu ăn, anh có nghĩ em sẽ thằng không?

A: ke ke tôi nghĩ bạn sẽ thắng đó

Q: Oppa, hãy theo dõi phần thử giọng của em

A: Bạn sẽ làm tốt!

Cố lên!

Q: Anh là D.O đúng không? Hay chỉ là cái máy thôi (ý bạn ấy là chương trình trả lời tự động)

A: Là tôi thật mà. Dĩ nhiên là tôi muốn trả lời cho tất cả mọi người

nhưng xin lỗi vì tôi đánh máy quá chậm…

Q: Kyungsoo ah, trông anh giống như con Angry bird ấy

A: Eyy..

Q: Bộ phim cuối cùng anh xem với Jongin trước khi tắt đèn đi ngủ là gì thế?

A: ” Inception “~

Tôi đã coi nó 3 lần rồi ~

Và lần nào cũng coi cùng Jongin hết ~

Q: Xin hãy gửi đến em một trái tim đi

A: ♥

Q: Do KyungSoo cao 180 cm!!!!!

A: Thật là 180 cm sao!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?

Q: Em đã đun một ấm nước khi chờ câu trả lời của anh. Nhà em xém tí là cháy rồi.

A: Bạn có bị sao không?

Bạn ổn đúng không?

Q: Em nghĩ em thật sự không có may mắn…em chưa bao giờ nhận được câu trả lời hết…

A: Bạn đang gặp may mắn đấy nhé…

 

END.

[From. D.O.] 안녕하세요! EXO-K D.O. 입니다.

안녕하세요. D.O.입니다.
오랜만에 여러분과 즐거운 대화를 나눌 수 있어서 좋았습니다~
여러분 덕분에 올해는 좋은 결과가 있었는데요, 정말 감사 드립니다.
앞으로도 팬 여러분들을 위해 더욱 더 멋진 모습 보여드리도록 노력 하겠습니다.
저희 앨범과 연말방송무대를 열심히 준비하고 있으니 많은 기대와 응원 부탁 드립니다. 하트.

[From. D.O.] Xin chào! Đây là EXO-K D.O

Tôi rất hạnh phúc khi được trò chuyện cùng mọi người sau một thời gian dài như vậy ~

Nhờ sự ủng hộ của mọi người mà năm nay thật sự rất tốt, cảm ơn tất cả các bạn.

Trong tương lai chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để cho mọi người thấy thật nhiều khía cạnh đẹp trai hơn, tuyệt vời hơn.

Chúng tôi đang chuẩn bị cho album mới, sự trở lại của chúng tôi. Do đó tất cả mọi người, xin hãy đón xem và cổ vũ cho chúng tôi nhé. Trái tim.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

One response to “[17.12.2012] D.O’s Update + Fanboard Replies (Part 3 + End)

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

