[Serrie-short] Bảng chữ cái ChanBaek (.5.)

[Serrie-short] Bảng chữ cái ChanBaek

~//~

O. /Oan ức quá!/

Chuyện kể rằng, có một căn nhà nhỏ, trong căn nhà nhỏ có một căn phòng nhỏ, trong căn phòng nhỏ có một cái giường nhỏ…

Trên cái giường nhỏ đó, có một bạn nhỏ đang hết sức tức giận!

“Tớ nói không là không!”

BaekHyun cương quyết giơ chân đạp thẳng vào mặt ChanYeol, kẻ đang quỳ ngồi dưới chân giường, ngăn không cho bạn trẻ kia lao vào mình. Đáng tiếc, chỉ có thể giữ được cự ly một cái cẳng chân mét mốt…

“Tại sao chớ?”

ChanYeol mặt mũi nhòe nhoẹt nước mắt, bức xúc gào lên nhưng vẫn chưa dám nhào hẳn vào người BaekHyun. Bố khùng chứ không có ngu à! Nhào vô cho bị đá khỏi nhà hả?

“Lâu lắm tớ mới xin Papa cho qua nhà ngủ với Baekkie mà, sao tớ phải ngủ dưới đất chớ? Thật quá bất công!”

Bốp!

Lại đạp thêm một cú…

“WA WA WA Baekkie o(╥﹏╥)o cậu cứ nhè ngay mặt tớ mà đạp hoài à…”

“Ai bảo cậu cứ nhất quyết đòi trèo lên giường tớ!”

Chanyeol nhất quyết lý cố!

“Tụi mình là người yêu mà! Ngủ chung một giường có sao đâu!???”

“Dĩ nhiên là có sao rồi đồ ngốc!”

“…Baekkie…hu hu hu…tớ hứa là sẽ không làm gì cậu đâu mà….”

ChanYeol sụt sịt dụi mặt vào chân trắng nõn của Baekkie, lại bị phũ phàng đạp ra lần thứ n(+n)

“ĐIÊN MỚI TIN!”

BaekHyun đỏ mặt ôm cái gối to đùng vào lòng, cái tên ngốc to xác này!Dĩ nhiên là sẽ không có vụ chỉ-ngủ-thôi như cậu ta nói rồi! Nghĩ thế nên nhất quyết kéo chăn nằm xuống giữa giường, thể hiện phòng thủ tuyệt đối!

Không nghe – Không thấy – Ông ngủ!

Bạn trẻ ChanYeol đáng thương, nhìn Baekkie hồi lâu rồi cúi đầu nức nở vài tiếng, cuối cùng đành an phận nằm xuống cái nệm dày BaekHyun trải cho dưới sàn.

Baekkie thật tàn nhẫn quá đi thôi…Chanyeol bị tổn thương sâu sắc lắm nè…

.

..

Sáng hôm sau, những tia nắng đầu tiên trong ngày ngượng ngùng rọi vào phòng. Soi vào chiếc giường trống trơn lạnh lẽo. Dưới sàn, một cậu bé nhỏ thó khẽ rên rĩ, rúc vào thân hình ấm áp to lớn nằm cạnh.

ChanYeol trong cơn mơ màng cảm nhận được hương thơm quen thuộc, mỉm cười hài lòng vòng tay ôm chặt thân người nhỏ bé kia tiếp tục ngủ.

.

..

“YAH PARK CHANYEOL! SAO CẬU DÁM LÔI TỚ XUỐNG NẰM VỚI CẬU HẢ?”

Bốp! Bốp!

“AAAA!! Baekkie! Oan ức quá!! Là cậu tự xuống nằm với tớ mà!!! A! Đừng cắn!!”

“QUỶ MỚI TIN CẬU!!”

“HUHUHUHUHUHU OAN QUÁ BAEKKIE ƠI!!!”

Được rồi Byun BaekHyun, tôi tuyệt đối sẽ không nói ra là đêm qua tự cậu mò xuống đâu. Tuyệt đối không nói đâu! ¯﹃¯

P. /Phản à?/

“Cho nên tớ nói! Họ Park đó phản rồi!”

BaekHyun đạp lên mặt bàn học, hùng hổ tới mức khói cũng sắp bốc ra lỗ tai rồi!

Kyungsoo len lén liếc Jongdae, cả hai thằng không hẹn mà cùng nhìn bạn nhỏ đang phát hỏa kia đầy khinh bỉ.

“Có khi nào là nhìn lầm không?”

Jongdae chu mỏ hút trà sữa rồn rột, như thể cái chuyện cậu ta vừa nghe quả thật rất là phi lý. Tức thì bị BaekHyun bắn điện 6000 vôn vào mặt cháy đen.

“Lầm là lầm thế nào?! Rõ ràng cậu ta bảo tớ phải ở nhà ôn tập làm kiểm tra. Thế mà chiều qua tớ lại thấy cậu ta ngoài đường, còn đi với cả TaeAh!? Cậu ta…cậu…ta…”

Nói đến đấy thì khí thế dường như cũng biết đi đâu mất, hai mắt đỏ ửng long lanh nước. BaekHyun ngồi phịch xuống ghế, giọng nói đã nghèn nghẹn.

“…cậu ta có phải đã chán tớ rồi không? Chê tớ hung dữ có phải không? Quả nhiên, đàn ông đẹp mã thật là xấu xa!”

<Khụ…bạn nhỏ…không lầm thì bạn cũng là nam mà??? Ấy! Không cần liếc! Ta chưa nói gì hết!!>

Jongdae và Kyungsoo lại nhìn nhau, không biết phải nói thế nào thì cửa phòng học đã bị đạp ra không thương tiếc.

“BAEKIEEE!! WA Baekkie, thì ra cậu ở đây. Làm tìm muốn chết!”

ChanYeol hí hửng không biết sống chết nhào vô ôm lấy người yêu nhỏ của mình.

“Ớ! Baekkie? Sao cậu khóc? AAA, cậu đừng tức giận, tớ mua rồi nè, tớ không có quên đâu! Hôm nay là 20-5(*) mà đúng hôn? Tớ mua quà cho cậu rồi nè. Baekkie ngoan, không khóc nhé. Tớ yêu Baekkie nhất”

BaekHyun ngỡ ngàng nhìn ChanYeol lôi trong túi quần có một cái giỏ mây nhỏ xíu, đặt vào lòng bàn tay bạn nhỏ. Trong cái giỏ là hai con chó con bằng nhựa đang quấn lấy nhau ngủ trên một đám mây to, trông đáng yêu không tả được.

“Thích hôn? Thích hôn? Tớ phải đặt làm mới có đấy. Cái này người ta làm phiên bản giới hạn à. Hên là anh của TaeAh cùng lớp mình đang làm thêm ở tiệm đó, phải nhờ bạn ấy nói giúp, không là có tiền cũng chả mua được đâu. Baekkie? Sao cậu không nói gì hết vậy? Cậu không thích hả?”

Chanyeol lo lắng nghiêng đầu nhìn bạn trai nhỏ của mình. Chỉ thấy BaekHyun hít mũi một cái, ngoan ngoãn chui vào lòng bạn trẻ , vòng tay quanh cổ, dụi mặt đỏ ửng vào vai ChanYeol.

“Thích ~ …thích ChanYeol không có phản tớ!”

“Hả?”

.

..

Cánh cửa phòng học khẽ khàng được khép lại. Jongdae bĩu môi gãi cùng mình.

“Trời ạ da gà của tui!”

Kyungsoo cười méo xệch lôi thằng bạn thân đi. Thôi thì không phản là được.

Mọi người, 520 vui vẻ.

 

.:TBC:.

(*)520: Hôm nay là ngày 20/5, viết ngược là 520, nếu đọc theo phiên âm Trung Quốc giống như là ‘ wo – ai – ni ‘ là ‘ tôi yêu bạn ‘, ‘ em yêu anh ‘ 

18 responses to “[Serrie-short] Bảng chữ cái ChanBaek (.5.)

  1. .”…đàn ông đẹp mã thật là xấu xa!” Ta nói Cục Mầm nhìn còn đẹp mã hơn cả thằng Chân Cong ấy =))) Không lẽ cháu nó đang tự thừa nhận mình xấu xa sao ??? =))) (〜 ̄▽ ̄)〜 Thật là hết nói nổi cưng mà =))) Ngoan ngoãn edit lại thành 520 đi Yu =))) Ngộ cũng già rồi đấy =))))

  2. cưng lắm nhóe :*
    520 hai cục cưng :*
    520 Yu :*
    “Quả nhiên, đàn ông đẹp mã thật là xấu xa!”, vầng Byon à, mấy bữa nay con xấu xa lắm luôn ak, càng ngày càng xấu xa :(((((((
    cơ mà cho ta hỏi “lý cố” là gì thế :v

  3. Haha, tội nghiệp Chan ghê, toàn bị vợ đánh ^^. Em thích chị rồi đó (ghét mỗi bệnh lười của chị thôi…người gì mà giống y chang Lam ca😦 )

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

