Thông báo về việc bị ăn cắp Fic DU HỌC SINH


TÔI RẤT ĐAU LÒNG KHI PHẢI THÔNG BÁO, FIC DU HỌC SINH, FIC ĐẦU TAY CỦA TÔI TỪ KHI LẬP WORDPRESS ĐÃ BỊ ĂN CẮP TRẮNG TRỢN!!!!

Khi tôi viết bài post này, tôi thật sự đang cố gắng kiềm chế bản thân rất nhiều.

Tôi dùng từ “ĂN CẮP” vì hai em này thật sự đã đem fic của tôi (nguyên si, không hề qua photoshop =)))))) đi khắp các trang cá nhân của các em ấy, từ trang wordpress tới trang zing và tự nhận mình là tác giả của đứa con tinh thần CỦA TÔI!

WP: http://kazukyo011.wordpress.com/2014/08/05/longfic-hunhan-chanbaek-du-hoc-sinh-chap-1/

Zing: http://me.zing.vn/zb/c/quynh_huong003/5897272
http://blog.zing.vn/jb/dt/kangjibyung_98/15739180?from=tag

Bằng chứng chứng mình DU HỌC SINH THUỘC VỀ TÔI: YU SAMA

Ngày post chap đầu tiên của DU HỌC SINH trong wprdpress tôi là 3/6/2012



16

Bằng chứng em Hương và em Kangjibyung ăn cắp:


(*) Hương

-Ngày post lên Zing Giới thiệu nhân vật với lời giới thiệu mập mờ khiến người ta nghĩ đây là tác phẩm của em ấy dù em ấy có ghi link đến WP tôi nhưng lại nói là “Dựa trên” là tận 14/04/2014

13


tương tự em ấy post chương đầu tiên của DU HỌC SINH trên WP cá nhân em ấy vào ngày 5/8/2014

14

Sau đó tôi phát hiện em ấy tự nhận đây là tác phẩm của EM ẤY viết, mặc dù nội dung bên dưới là copy 100% tác phẩm của tôi

12

(*)kangjibyung

Em này thì post fic mình và ghi tên tác giả là Zo :v và fic post vào ngày 1/6/2013 << em làm mất mặt quốc tế thiếu nhi vl :v

15

Tôi nghĩ bấy nhiêu đó là đủ. Và tất cả những reader từ trước tới nay của WP tôi là người biết rõ nhất DU HỌC SINH là của ai.

Gửi em Hương và em kangjibyung nếu hai em có vào WP tôi để lấy cắp tiếp những phần còn lại của fic: Tôi là một người dễ tính. tôi chỉ yêu cầu đơn giản là muốn đem tác phẩm của tôi đi thì xin phép tôi, ghi rõ nguồn gốc tác phẩm với tên tác giả là tôi, và dẫn link đến WP của tôi. Thế nhưng cả hai em đều không ai làm được điều đơn giản đó. 

Và ăn cắp là một hành vi vô cùng xấu xa thối nát, nhất là ăn cắp chất xám. Từ giờ tới lúc hai em công khai xin lỗi tôi ngay tại bài post này và trên trang cá nhân của các em, đồng thời xóa hết những gì mà các em đã công khai ăn cắp của tôi thì tôi sẽ khóa pass toàn bộ DU HỌC SINH.

Trường hợp ngày hôm nay tôi không muốn nó lập lại lần thứ hai. Và từ ngày hôm nay tôi không cho phép bất cứ ai đem fic của tôi repost ở bất cứ nơi đâu nữa dù có xin hay không. Bất kì tác phẩm nào của tôi mà được post lại trên trang cá nhân nào khác ngoài yusama.wordpress.com thì đều là ăn cắp. Dĩ nhiên là đã ngoại trừ những người xin repost trước đây đã được tôi cho phép.

Ngày hôm nay đối với tôi là một kỉ niệm vô cùng buồn. Tôi nhìn thấy đứa con tinh thần của mình bị mang đi và bị nhận là con người khác với những lời mời mọc trắng trợn “Cho mình xin ý kiến đi” abc xyz điều đó khiến tim tôi tan nát và lòng tin vào con người của tôi tụt giảm trầm trọng. Tôi yêu và tôn trọng tất cả các reader của tôi đến với trang WP này và tôi hy vọng họ cũng như thế với tôi. Đừng để tôi đau thương tới mức phải đóng cửa WP này.

Mong mọi người, các bạn reader đã ủng hộ và ở bên tôi trong suốt những năm qua hãy cùng tôi bảo vệ đứa con đầu lòng này của tôi. Du Học Sinh đối với tôi là điều vô cùng quý giá. Nó đánh dấu sự bắt đầu của tôi với EXO và là món quà ý nghĩa tôi tặng cho người chị mà tôi yêu thương.

Thân.




82 responses to “Thông báo về việc bị ăn cắp Fic DU HỌC SINH

  1. Trường hợp ngày hôm nay tôi không muốn nó lập lại lần thứ hai. Và từ ngày hôm nay tôi không cho phép bất cứ ai đem fic của tôi repost ở bất cứ nơi đâu nữa dù có xin hay không. Bất kì tác phẩm nào của tôi mà được post lại trên trang cá nhân nào khác ngoài yusama.wordpress.com thì đều là ăn cắp. Dĩ nhiên là đã ngoại trừ những người xin repost trước đây đã được tôi cho phép.

    phần in đậm….ĐỀ NGHỊ XÀI MỰC ĐỎ…..CHO NỔI :))))))))))))))))

    • chiều luôn =)))

      author đã dễ tới mức ai muốn mang đi post nơi khác cũng đồng ý luôn rồi, chỉ yêu cầu giữ lại credit thôi mà cũng không làm được thì hỏi sao người ta không giận? Mà kể cũng lạ, đã cất công đem đi thì viết thêm cái credit vô bộ mỏi tay lắm hay sao ấy trời =____=

  2. biết mà tức thay cho chị và cảm thấy khó hiểu cái hành động này, tưởng không ai biết hay sao mà bê về như chốn không người, quan ngại sâu sắc về tư tưởng của các ẻm -_-
    cứ thế này bảo sao các author không đóng cửa wp hả zời😥

      • kiểu này là độ dày của da mặt ứ phải ở mức bình thường nữa rồi chị ạ, em vừa vào link wp kia, thấy ẻm kêu gọi mọi người cmt ý kiến rất là ra dáng tác giả, em đang nghĩ cmt cho ẻm phát nhưng mà có khi lại bị ẻm nhẹm đi thì mất công -_-

        • nó đặt chế độ xét duyệt comt trên WP em à, Trên Zing nó còn đáng sợ hơn. Bạn bè nó vô đọc tung hê nó viết hay, nó còn cười nói nó thấy còn dở lắm, mong mọi người ý kiến để nó có động lực viết tiếp

          trời, chị xem mà lạnh cả người. COn bé này nó hoang tưởng nặng tới độ đó thì hết thuốc rồi

          • lại còn thế nữa, một số bạn nhỏ bây giờ ảo tưởng sức mạnh ghê và một số bạn nhỏ khác thật đáng thương khi không biết sự thật bản chất của “author” kia =))))
            cứ thế này chắc viết rồi share cho nhau đọc mới an toàn chị ạ, mất công mất sức mất thời gian rồi post vô tư để mọi người cùng hưởng vậy mà …😥

          • thật đúng là bệnh hoạn hết nói nổi….Thứ này mai mốt ra đường có khi nhận vơ chồng người ta là chồng mình :v

          • hành động của ẻm đúng là gây mất lòng tin trầm trọng, cái ảnh ở wp k biết có phải ảnh thật k chứ nếu thật thì sau này có bạn nào biết vụ này mà nhận ra thì ôi thôi là bi kịch nha :”>
            mong là ẻm biết quay đầu là bờ xin lỗi chị để Du học sinh mở trở lại, longfic HunHan đầu tiên e đọc a😥

    • mình thì sẽ làm những việc mình có thể làm để đòi lại công bằng cho bản thân, Chỉ sợ là mấy em đó xem như mắt điếc tai ngơ mặt dày vô lương tâm đó em à :”<

        • chị đọc từng cái comt con bé ấy rep mấy bạn đọc fic mà tức muốn trào máu. Nó cứ 1 câu “góp ý cho mình đi” 2 câu “chờ nghen sắp viết xong rồi”

          trời đất, não bị chạm hả? Hay là ko có não luôn rồi?

          • khi ăn cắp fic r viết mấy câu đấy ra ko có thấy bị ngượng mồm hay sao chứ .___. Thiệt tình cứ tn r các em thi nhau ăn cắp sản phẩm của người khác nhận là của mình mất

          • nó trước đó post lên zing từ tháng 4, xong thấy êm xui ko ai biết nên đem lên WP luôn
            chị cũng nhờ bạn mới biết chứ chị ko có nick trên zing

          • vì Zing nhiều fans toàn kiểu trẻ trâu nên em cũng ko bao giờ lên đó cả chứ trên Zing fics nhiều em post cũng thấy nghi ngờ về nguồn gốc thật quá à T_T

  3. ss Yu đừng đóng wp nha, trên zing nhìu thể loại này lắm từ ngôn tình chuyển thể thấy rõ nhưg vẫn cứ là mình viết các bạn chờ mình nhé, đủ kiểu, e đọc fic của ss từ khi lúc đầu, ss viết rất hay, bị lấy cấp đi đứa con tinh thần là chuyện k thể chấp nhận đk, k bik 2 ng đó có nhận ra và sửa sai k, nhưg dù s ss cũng cố gắng vượt qua nỗi buồn này nhé ss hwaiting !!!!

    • chị chỉ cảm thấy lạnh hết cả người khi các em ấy có thể trắng trợn lấy đồ ng khác mà nhận là đồ mình như thế …trong khi em Hương đó sinh năm 95 thì tức là cung4 đâu nhỏ nhít trẻ trâu gì :v chắc bệnh từ trong trứng

      • sinh năm 95 lun á OoO e mới 99 ak, e tưởg tuổi e trẻ trâu, 95 mà cũng có những ng trẻ trâu ntn s OoO oa rợn cả da gà, mog họ nhận ra cái sai và xin lỗi trả lại đứa con cho c, thật bó tay vs 2 ng đó #.#

  4. Má viết được bình thường như thế này là con cảm thấy má đã kiềm chế hết sức tốt rồi ấy. Gặp con chắc con không giữ nổi bình tĩnh đâu -_- phi thẳng qua mà đạp vào mặt bọn nó ấy. Để con qua nick zing con xem cách nào report dùm má nhé. Cái loại như thế chắc cần phải đi học lại đạo đức công dân quá. Không biết nhục là thế nào >”<

    • chị tìm thấy địa chỉ nhà nó rồi, nếu nó không xóa bài trên WP và không xin lỗi chị thì chị sẽ nhờ người xuống tận nhà nó gặp ba mẹ nó nói chuyện

      • :”> Mà em thấy cái bạn post trên Wp ý chị còn ghi ở phía dưới là “Cho bạn ý cmt ý kiến đi” :”> Bạn này thật k biết xấu hổ a~

        • Chộ ôi em lên muộn quá, em ấy sáng này mới vừa xóa hết bài trên Zing và đăng trạng thái “Chết rồi đừng tim” =)) chứ ko em lên Zing sẽ còn hết hồn hơn. Em ấy comt mấy bạn khác là “Em ấy viết” “CỰc lắm” “Thấy chưa hay, còn non tay” “Cho đóng góp đi, cho ý kiến đi” :v

          Xong có bạn comt hỏi “Sao nhân vật này tên lạ thế” em ấy bảo “tại lúc đó hứng lên nên để thế” ôi giội ~ cứ gọi là như phim :3

  5. au làm thế là đúng đấy ạ…em cũng ghét cái kiểu đi ăn cắp của người khác mà lại cho là của mình làm ra bao nhiêu công sức để viết hoàn thành một fic chứ có dễ dàng gì đâu thật là anti mấy loại người như thế

  6. Chị Yu số nhọ, tại chị Yu viết hay quá đấy🙂
    Mà em chỉ không hiểu sao nó lại có thể tự nhiên com mấy cái kiểu như là bạn nhận xét cho mình hay sắp xong Chương mới rồi.
    Viết thì có viết quái đâu mà xong với chả chưa xong, chẳng nhẽ là copy paste sắp xong:/
    Xã hội nhiều thể loại đáng TRÂN TRỌNG vđ😦

  7. Em đấy vui tính thật đã ko bỏ công sức ra viết lại đi ăn cắp bảo là của mình xong còn xin cmt với cả ý kiến =))
    Loại này Au phải mạnh tay ko e đấy lại cuồng dâm sinh hoang tưởng

  8. Yu sama ạ… Em muốn đọc fic Du học sinh, thật sự là mấy ngày nay làm “ninja núp lùm” đọc fic của chị (tầm 1 tuần r ạ), chị có thể cho em xin pass của Du học sinh được không?

    • chị vẫn chưa giải quyết xong vấn đề này nên tạm thời là ko thể em à ^___^ em thông càm đọc các fic khác trong WP dùm chị nhé. Chỉ sẽ mở pass sau khi giải quyết xong

      • Dạ không sao cả ạ! Mong chị sớm giải quyết được chuyện này. Cảm ơn chị đã viết fic *v*

  9. Chào author. Em đã đọc nhiều fic khác của au rồi nhưng vì onl = đt nên ko có cơ hội còm cho au. Chuyện fic Du Học Sinh này của au bị ăn cắp, em thật sự cảm thấy các bạn đó thật có lỗi. Riêng Hương, em này chính xác là sinh năm 2002, là bạn của em trên Zing, vì nó còn nhỏ, thấy fic của au hay nên cop lại. Vậy nên em thay mặt Hương xin lỗi au trước, sau đó sẽ ráng liên lạc với Hương để nó đường đường chính chính xin lỗi au. Mong au thông cảm cho hành động “trẻ trâu” của Hương, thêm một chút kiên nhẫn để đợi Hương xin lỗi.
    Thân
    Julie
    P/s: (Đây là nick Face của chị em nên nếu au có gì muốn nói thêm thì cảm phiền sang trang cá nhân trên Zing của em: http://me.zing.vn/u/vyxinh_2001)

  10. Hình như vẫn chưa xóa hay sao ss ạ, trên Zing ấy
    Bữa trước e gặp 1 ng cũng lấy fic trên WP của nhà Jinnie world rồi đưa lên Zing, lúc đầu hỏi khi nào thì ra chap mới thì cmt sắp xong các bạn đợi cho, rồi e vô hỏi lại của bạn hay sao thì kêu mình sưu tầm,e bảo sưu tầm thì cũng phải cre, dẫn link đầy đủ thì im luôn -_-
    Riết rồi hỏi sao mấy au bên WP ko bỏ hết, haizzzzz

  11. Em đã đọc hết tất cả fic của ss Yu viết
    em xin lỗi vì đã k để lại com😦
    em rất thích fic của ss nhất là Du học sinh ạ, Du học Sinh là fic về Hunhan mà em thích nhất từ trước đến nay
    em rất hiểu cảm giác của ss
    em hi vọng ss sẽ đòi lại được công đạo vì DHS là đứa con đáng yêu của ss
    Ss xứng đáng được những điều tốt đẹp
    Yêu ss~

  12. Ss ơi chuyện xong chưa mà ss chưa mở khoá v ạ😥 em đọc hết CTMG rồi muốn đọc Du Học Sinh quá.ahuhu

  13. Mọi chuyện xong chưa ạ ss :'(( em muốn đọc lắm :'(( nếu được ss có thể gửi pass qua email cho em được không ạ, em cám ơn ss :'((

  14. Hôm bữa em đọc được rec fic Du Học Sinh của Yusama bên trang TCV nên mò vào wp của chị đọc mà ai dè lại có vụ này T.T
    Chị có thể cho em xin pass được ko ah?
    Mail em là: halinhng@ymail.com
    Nếu có thể chị gửi pass cho em nha. Em cám ơn chị nhiều :((

  15. Chị Yu có thể cho em xin pass Du Học Sinh được không ạ ?
    Email em đây : quynhhgiangg12@yahoo.com

    Fic EXO nào c Yu viết em cũng đọc hết rồi mà ngại comt >w Mong chị Yu có thể tiếp tục viết fic EXO, em cực kì thích cách diễn đạt của chị :’> Du Học Sinh em đã đọc qua rồi:’> Nên em định khi nào quay lại gặm lại từ đầu thì chị Yu đã khoá mất tiêu😦 Nếu c Yu có gửi em pass thì em cảm ơn còn không thì thôi ạ^^

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

