[17.06.2015] Đôi dòng tâm sự

Uhm….bài post cuối cùng của mình là vào tháng 9 năm 2014

Bài post gần đây nhất đánh dấu sự trở lại là vào tháng 6 năm 2015

Cảm ơn mọi người vẫn chưa bỏ rơi mình =))))))

Nói sao đây ta….uhm….

Vì một số lý do (mình nghĩ là ai cũng biết tại sao rồi nên thôi mình không nói dài dòng và mọi người cũng không nên hỏi mình nữa làm gì.) nên từ nay mình sẽ không viết fic về mhững couple HunHan, KrisTao, KrisHo và LayTao nữa.

Thời gian qua mình thật sự rất cảm động. Mình vì việc học và thực tập, cũng như cảm xúc cá nhân mà đã bỏ bê WP này một thời gian không hề ngắn. Nhưng ngày nào về nhà mình cũng nhận được notif có người like và comt bài post của mình. Đối với mình đây là sự an ủi tinh thần rất lớn sau những chuyện đau lòng đã xảy ra. Và nó khiến mình có động lực quay lại hoạt động đó >__<

Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm.

Đối với những bạn follow WP mình từ trước tới nay, mình muốn thành thật và thẳng thắn với mọi người. Với 3 thành viên đã ra đi, mình sẽ không chửi mắng hay bài xích họ trên WP này, mình cũng không xóa những fic mình viết có họ (dù thú thật là mình đã từng có ý định đó :”<) Mình sẽ không theo dõi hay ủng hộ họ, cũng như bất kì hoạt động nào của họ. Tóm lại từ giờ, EXO trong WP của mình có 9 thành viên ^__^ Nếu bạn nào cảm thấy điều này không vừa ý các bạn, các bạn có thể unfollow mình hay bỏ đi không quay lại. Vì mỗi người mỗi ý mà, mình tôn trọng quyết định của các bạn. Cũng mong các bạn làm điều tương tự với quyết định của mình.

Còn có,trước đây mình tính chỉ dành WP này cho EXO, tức là chỉ post fic EXO và sẽ lập một WP khác để post fic của những nhóm nhạc khác mà mình thích. Nhưng vì lý do thuận tiện hơn, từ bây giờ mình sẽ post trên WP những fic về mấy bé yêu khác của mình từ trước tới nay ngoài EXO ^__^ (BTS, Got 7, Block B, B.A.P, Winner, iKON…) Hy vọng mọi người không thấy phiền, và mình sẽ làm Maps nên chắc là không rối lắm đâu. Mình cũng đang tính repost lại những fic HaeHyuk trước đây mình viết nhưng mình không biết có đủ siêng ko =))) dù sao vẫn muốn gom lại làm kỷ niệm vậy mà :”>

Thế thôi. Lời cuối muốn nói là mình yêu mọi người nhiều lắm. Chúc mọi người một ngày tốt lành.

10 responses to “[17.06.2015] Đôi dòng tâm sự

    • chị thích cũng được lâu rồi, mà tại chỉ hê lên bên facc cá nhân thôi chớ WP này đó giờ chỉ tính dành riêng cho Exo. Mà giờ muốn tụi nó có anh em bạn bè khác cho vui đó mà :”>

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

