[Drabble] Couple Tag (Preview)

Couple TAG (preview)

   Lâu nay trên Tumblr có một phong trào rất dễ thương. Mình thì gọi nó là Couple Tag nhưng mình không biết tên chính thức của nó là gì đâu. Dù sao thì mình thích gọi nó là Couple Tag.

   Luật chơi là bạn sẽ chọn một Couple và trả lời những câu hỏi có sẵn về couple đó, dĩ nhiên là theo suy nghĩ của bản thân bạn rồi >___< Mình sẽ chọn làm về các couple mình ship.

EXO: ChanBaek, KaiSoo

BTS: NamJin, VHope

Got 7: JinMark, 2JAE, YugBam

Block B: TaePyo, JiKyung

B.A.P: BangHim, DaeJae

Winner: HoonWoo, SongNam

iKON: BinHwan, HoeHyuk

   Mọi người nếu cảm thấy trò này thú vị thì cùng làm nhé ^__^

4 responses to “[Drabble] Couple Tag (Preview)

  1. ss ơi, em muốn hỏi một câu không liên quan lắm! Bên phần gif có cái “cute couple” là Kris và Baek cơ mà hình như ss ship chanbaek thì phải OvO em chỉ hơi thắc mắc thôi ạ, nếu có làm phiền ss thì em xin lỗi TT^TT

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

