[OneShot] Những chiếc condom biến mất (!?)

Những chiếc condom biến mất (!?) 

Writen by Yu Sama

Pairing: BobBinHwan (Bottom!Hwan) , VHope

Raiting: PG15

Genre: Humor, OCC, fluff

Disclaimer: They’re not mine.

Cấm mang đi và sao chép dưới mọi hình thức

Quà sinh nhật cho một người em đáng yêu❤❤❤

~//~

Tiếng ồn ào trong phòng khách của lũ trẻ,

Âm thanh bật lò vi sóng trong bếp của Yunhyung,

Tiếng chửi nhau um cả lên từ ngoài cửa vào tận trong phòng của Donghyuk và Junhoe.

Tất cả đều vô cùng quen thuộc với các chàng trai, vì đó là những âm thanh báo hiệu một ngày dài đã kết thúc trong kí túc của iKon. Thế nhưng, có một thứ hoàn toàn không quen thuộc chút nào. Sự im lặng của Jinhwan.

Anh đang ở trong nhà tắm, nơi mà lúc nào anh cũng được đám trẻ ưu tiên nhường cho ( thường thì là dưới áp lực ánh nhìn của HanBin). Cụ thể hơn thì anh đang đứng trước máy giặt quần áo, trên tay là quần thun dài mà lúc nãy HanBin nhờ anh giặt hộ. JinHwan là một người kĩ tính, anh luôn kiểm tra xem bạn trai mình có để quên giấy tờ tiền bạc gì trong túi quần hay không trước khi cho chúng vào máy.

Và có lẽ đã chẳng có chuyện gì xảy ra nếu như hôm nay cậu nhóm trưởng không để quên nguyên cái ví tiền của cậu ta trong túi quần.

Jinhwan hơi chau mày, anh cầm cái ví đen trong tay. Thật xui cho vị nhóm trưởng khi mà hôm nay là một ngày dài và Jinhwan có chút mệt mỏi hơn ngày thường rất nhiều. Anh nghĩ mình sẽ mắng cho thằng nhóc kia một trận vì cái tội đãng trí này. Nếu không phải anh là người giặt quần áo thì chắc chắn là thứ quan trọng này sẽ chỉ được tìm thấy khi dì giúp việc lôi đồ ra phơi vào sáng hôm sau mất.

Bỏ quần của Hanbin và bộ quần áo dơ trên người mình vào hết trong máy, Jinhwan thảy cái ví lên bồn rửa mặt. Anh sẽ đưa nó cho Hanbin sau khi tắm xong.

Jinhwan mở nước, anh phải tắm thật nhanh vì còn cả một hàng dài những đứa trẻ đang đợi anh. Và chúng lúc này đang bốc mùi thật kinh dị.

.

..

Chỉ tốn tầm 15 phút để Jinhwan gội sạch bụi bẩn và mệt mỏi khỏi cơ thể mình trong cả ngày hôm nay. Anh cảm thấy tốt hơn nhiều và với tay lấy ví tiền của Hanbin trong khi đang bận lau khô tóc. Cái ví da trơn tuột khỏi tay Jinhwan và rơi xuống sàn nhà tắm chỉ trong chớp mắt khiến anh hết cả hồn. Vội vã nhặt lại đồ bị rơi ra trước khi chúng thấm nước, bỗng Jinhwan khựng lại.

Anh cắn môi, nhẹ nhàng mở ví của Hanbin ra và lật từng ngăn.Lật tới đâu, ánh mắt Jinhwan tối lại tới đó.

Không có

Không có

Ngăn này cũng không có….

“Anh Jinhwan ~ anh xong chưa? Em muốn tắm ~”

Giọng nói ngọt ngào pha chút làm nũng của Donghyuk đánh thức Jinhwan, anh vội vàng gom đồ lại và đẩy cửa ra.

“Anh xong rồi nè, em vào đi Dongdong.”

“Yeah ~”

Donghyuk nhanh như chớp chui vào phòng tắm. Cậu em nhỏ không hề nhận ra đôi mắt có chút đỏ trên gương mặt tối sầm của người anh trai cậu thương nhất.

Jinhwan giữ nguyên cái khăn tắm trên đầu, che đi một nửa gương mặt đang bối rối của mình và vào phòng hai người bạn trai của mình. Một là Hanbin, người còn lại chính là Jiwon.

Anh chỉ định vào và trả lại ví tiền cho Hanbin, thế nhưng trùng hợp thay, trong phòng chẳng có ai, không những thế ví tiền của Jiwon lại còn đang nằm ngay trên giường. Trong tâm trí của Jinhwan, cái ví tiền bỗng chốc bị phóng to lên mấy lần. Nó khiến anh bị hút vào bởi tò mò. Jinhwan cầm ví tiền gấu Pooh của Jiwon lên và mở ra. Giây phút ấy anh cảm thấy lồng ngực mình cũng đã bị mở ra tương tự.

Không có

Chiếc ví này cũng không có cái đó.

————————

Jinhwan quay lại phòng mình, anh đã đặt hai cái ví tiền một trên bàn của Hanbin và cái còn lại trên giường Jiwon sao cho không để lại dấu vết gì. Bản thân anh thì không biết làm cách nào mà về được tới phòng mình, đầu óc của Jinhwan trống rỗng, cả người anh như bị hút hết năng lượng. Jinhwan nhìn quanh cho tới khi anh trông thấy điện thoại mình để trên giường. Nhanh chóng anh chộp lấy nó và ấn vào danh bạ.

Tiếng nhạc chờ sôi động kéo dài một hồi lâu.

“Alo? Jinhwan à?”

“Ho…Hoseok…cậu có đang rảnh không?”

.

..

Jinhwan biết mình điên rồi, anh nghĩ mình đang bị cái gì đó điều khiển khi mà lại gọi điện và nói ra bí mật của mình với cậu bạn thân dù biết rằng những lo lắng của mình thật đáng xấu hổ. Và anh thậm chí còn chưa hỏi thẳng hai cậu bạn trai.

Thế nhưng vẫn còn chút may mắn cho chàng trai đáng yêu của chúng ta. Bạn của anh – Jung Hoseok là một người rất biết quan tâm và lắng nghe. Họ thật sự rất thân thiết dù cho cả hai đến từ hai công ty giải trí khác nhau và mối quan hệ bạn bè giữa họ vẫn luôn là một bí mật.

“Thế nên cậu lo lắng và gọi cho tớ sao?”

Giọng nói đầy quan tâm của Hoseok thật sự giúp Jinhwan bình tĩnh lại rất nhiều.

“Ừ….có phải tớ đã làm quá lên không Hoseok?”

Jinhwan biết giọng mình đang run lên, và Hoseok cũng nghe thấy điều đó. Bây giờ đến lượt Hoseok mất bình tĩnh.

“Ôi không, khoan nào, đừng khóc chứ. Tớ nói lại cho rõ ràng nhé. Cậu mua hai cái condom, một cái bỏ vào ví tiền của Hanbin, cái còn lại thì ở trong ví tiền của Jiwon. Sau đó hôm nay cậu phát hiện cả hai cái đều đã không cánh mà bay?”

“…ừ…đúng vậy.”

Jinhwan đỏ mặt nhỏ giọng trả lời. Quả nhiên chuyện này có chút xấu hổ khi được kể lại từ người khác đó.

“Uhm…Nani nè. Cậu có chắc là cậu không sử dụng nó mất rồi chứ? Ý tớ là, lỡ mấy hôm trước cậu và Hanbin hay Jiwon có quan hệ và các cậu đã xài mất cái condom đó rồi thì sao?”

Sự u ám càng đè nặng trên vai Jinhwan, anh cảm giác mắt mình sắp ướt mất thôi.

“Không có đâu Hoseok à, cả tuần nay Hanbin bận lắm. Em ấy không động vào tớ. Jiwon thì mấy hôm nay không về kí túc để chạy show SMTM3 concert. Không thể nào chúng tớ đã xài những cái condom đó cả.”

“Vậy cậu đã hỏi hai thằng chưa?”

“….Chưa….”

“Nani?! Cậu phải hỏi chúng chứ. Có thể là chúng đã đánh mất mấy cái condom rồi thì sao? Cậu biết đó, Condom thì khá nhỏ và dễ rơi rớt lắm. Taehyung nhà tớ cũng hay quăng mất lung tung nè.”

“…”

“Nani, nghe tớ đi, quan trọng là bây giờ cậu phải đi hỏi hai thằng nhóc nhà cậu cho rõ ràng. Đừng ngồi một chỗ rồi tự mình nghĩ lung tung. Không tốt một chút nào.”

Jinhwan cúi mặt, đúng là anh đã không dám hỏi thăng hai cậu bạn trai vì anh sợ những suy nghĩ lung tung của mình là đúng. Thời gian gần đây Jiwon luôn được vậy quanh bởi những cô nàng nóng bỏng hâm mộ hiphop và Hanbin thì luôn trong tầm ngắm của những cô gái trong tòa nhà YG. Điều đó khiến anh lo sợ rằng, những cậu trai trẻ của anh sẽ khó mà kiềm chế được hormones thanh xuân của mình.

“Hoseok, tớ nghĩ cậu nói đúng. Tớ sẽ đi hỏi.”

“Ừ, yên tâm đi, tớ cá là hai thằng nhóc đó không dám làm chuyện gì có lỗi với cậu đâu. Chúng say mê cậu đến thế kia mà.”

“Uhm…cảm ơn Hoseok à.”

“Vậy tớ cúp máy nhé, Taehyung buồn ngủ rồi. Có gì thì gọi lại cho tớ, bye Nani ~”

“Bye.”

——————–

Jinhwan chần chừ đứng trước phòng Jiwon và Hanbin. Yunhyung nói cả hai đều đã về rồi. Và điều đó càng khiến anh đau đầu hơn. Anh đã định chỉ hỏi từng người một thôi, và bây giờ thì anh sắp phải hỏi cả hai cùng một lúc. Thật không may chút nào cả.

Jiwon là người mở cửa trước khi Jinhwan kịp đẩy ra. Thằng nhóc có vẻ vui vì điều đó.

“Tao đã bảo là ảnh mà. Tao có thể ngửi được mùi của Nani từ cả mấy cây số!”

Jiwon hât mặt với Hanbin, thằng vẫn đang hậm hực vì chậm hơn một nhịp.

“Rồi rồi, đó thỏ Mỹ lai chó!”

Bỏ qua mấy từ ngữ không hay ho gì của Hanbin, Jiwon hôn lên tóc Jinhwan, thằng bé khiến anh cảm thấy ấm áp và an tâm hơn nhiều. Anh lo lắng nhìn Jiwon và rồi lướt mắt qua Hanbin. Cảm thấy có gì đó không ổn, Hanbin vội vàng đứng lên đẩy Jiwon ra mặc cho thằng kia há hốc mồm vì tức giận. Hanbin để Jinhwan ngồi lên giường mình và nhìn sâu vào mắt anh.

“Anh làm sao thế Nani? Có chỗ nào không ổn à?”

Jinhwan cắn môi lắc đầu. Thật khó để mở lời. Thế nhưng anh biết mình vẫn phải hỏi rõ.

“Hanbin à…lần trước, cái condom lần trước anh mua cho em. Em để nó đâu rồi?”

“Hửm? condom của em á? Nó vẫn ở trong ví nè…”

Hanbin nhanh chóng lấy ví của mình ra trong khi sau lưng nó, Jiwon đang xanh hết cả mặt. Nó nghĩ mình phải chuồn gấp thôi, nhưng không kịp nữa rồi.

“What the f***!!?? Nó đâu mất rồi?”

Cậu nhóm trưởng trẻ tuổi như phát khùng lên, Hanbin trút hết cái ví của mình lên giường và cố tìm cho ra cái condom chết tiết. Thế nhưng dĩ nhiên là nó không còn ở đó rồi.

“Không thể nào, lần trước em vẫn còn….lần trước….#$%#&^$& ĐM Bobby!!!!”

Hanbin đột ngột gào lên và đuổi theo Jiwon quanh phòng trước sự ngỡ ngàng của Jinhwan.

“Không phải lỗi của tao!!”

Jiwon vừa cố thoát khỏi ma chưởng của Hanbin vừa gào lên đáp trả.

“Chính mày chứ không ai vào đây cả!!”

“Ai bảo lần trước mày bế quan sáng tác mày vứt cái của tao!! Giờ tao đi concert cả tuần liền tao cũng phải vứt cái của mày chứ. Ngu sao để đó cho mày ở nhà với Nani rồi mày xài hả!?”

“@#$%$&%^*^&*!!!!!!”

Jinhwan đảo mắt chán nản. Cuối cùng thì cũng đã có lý do cho việc biến mấy của mấy cái condom, và nó thật là….

Anh ra khỏi phòng khóa cửa lại mặc cho hai con khỉ bên trong đập nhau loạn lên, gặp Donghyuk đang ôm dĩa bánh đi ngang, thằng bé nhìn anh tò mò.

“Anh ơi sao anh cười kì thế?”

Jinhwan ngượng ngùng xoa xoa cơ hàm của mình và vỗ đầu Donghyuk.

“Dongdong ngoan, bảo Yunhyung là cắt cơm hai ngày tiếp theo của Hanbin với Jiwon đi nhé.”

“Ý ~ tại sao thế ạ?”

“Tại chúng nó dám phí của, vứt mất đồ của anh. Pleasure Lus 1.65$ / 2 cái chứ ít tiền à.”

“…anh ơi nhưng mà Pleasure Lus là gì? = =|||”

.

..

Tốt nhất là em đừng tìm hiểu làm gì Donghyuk à.

.:END:.

(*) Pleasure Lus:

Luôn xếp hạng số 1 trong mọi cuộc bình chọn, bao Pleasure Plus có thiết kế đặc biệt với phần đầu to hơn hẳn so với bình thường. Nhờ thiết kế này, Pleasure Plus có thể khiến cả hai phái cùng đạt tới cực khoái, đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ chăn gối.

Việc giảm khoái cảm trong quá trình quan hệ là nguyên nhân đầu bảng khiến người ta không muốn sử dụng BCS. Nhưng Pleasure Plus thuộc loại thế hệ mới có khả năng triệt tiêu hoàn toàn trở ngại trên. Đó là các chìa khóa đưa đến thành công của loại bao này

Một cuộc nghiên cứu độc lập do Trường ĐH Emory tiến hành cho thấy các BCS này được đánh giá rất cao. Người dùng có chung nhận xét rằng loại bao này gần như đem lại cảm giác “không có gì”, song lại khiến cả hai phái vô cùng mãn nguyện nhờ thiết kế đặc biệt của nó. Bán ở Mỹ với giá 9,95 USD cho một gói to gồm 12 chiếc.

6 responses to “[OneShot] Những chiếc condom biến mất (!?)

Hãy để lại comment nếu bạn thích bài viết này của Yu nhé ^^

